หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558

4 cầu thủ PVF về đầu quân cho SHB Đà Nẵng

Chiều ngày 14/11, tại Trung tâm Thể thao Thành Long đã diễn ra lễ  trao chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo cho các học viên xuất sắc khóa đầu tiên. Đồng thời tại buổi lễ cũng đã ký kết bàn giao cầu thủ cho các câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp.
Trong sự kiện này, PVF một lần nữa khẳng định lại tôn chỉ mục đích của quỹ là không xây dựng đội bóng thi đấu các giải chuyên nghiệp mà sẽ tiếp tục theo đuổi con đường phát triển bóng đá trẻ. Điều này sẽ góp phần đào tạo ra các thế hệ cầu thủ đầy tài năng và tâm huyết cho nền bóng đá Việt Nam.
Lãnh đạo PVF bàn giao cầu thủ cho đại diện CLB SHB Đà Nẵng và Hà Nội T&T
Lãnh đạo PVF bàn giao cầu thủ cho đại diện CLB SHB Đà Nẵng và Hà Nội T&T
Với sứ mệnh cùng chung tay xây dựng nền móng cho nền bóng đá Việt Nam, sau 08 năm liên tục tuyển sinh và đào tạo, những học viên đầu tiên hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo cầu thủ được PVF làm lễ trao chứng nhận tốt nghiệp. 08 cầu thủ ưu tú của khóa đào tạo cũng đã chính thức được PVF bàn giao cho các câu lạc bộ SHB Đà Nẵng và Hà Nội T&T để thi đấu cho mùa giải V-League 2017.
Trong số 8 học viên tốt nghiệp và được bàn giao cho các câu lạc bộ đợt này có 4 cầu thủ sẽ đầu quân cho câu lạc bộ SHB Đà Nẵng là Mạc Đức Việt Anh, Hà Đức Chinh, Đỗ Thanh Thịnh và Phạm Trọng Hóa. Các cầu thủ Hồ Minh Dĩ, Nguyễn Vũ Tín và Lê Thành Phong, Trương Văn Thái Quý, bàn giao cho Hà Nội T&T.
Ngoài ra, cầu thủ Bùi Tiến Dụng sẽ tiếp tục được PVF cho câu lạc Than Quảng Ninh mượn. Cầu  thủ Nguyễn Thành Lộc vẫn ở lại Câu lạc bộ XSKT Cần Thơ để thi đấu V-League mùa giải 2017 - 2018.
VPF bàn giao 4 cầu thủ cho SHB Đà Nẵng
VPF bàn giao 4 cầu thủ cho SHB Đà Nẵng
Trong số 4 cầu thủ vừa tốt nghiệp và được bàn giao cho SHB Đà Nẵng, cầu thủ Trọng Hóa và Thanh Thịnh đã khoác áo đội bóng sông Hàn ở mùa giải vừa qua.
Trọng Hóa được lựa chọn để chơi ở vị trí tiền đạo, còn Thanh Thịnh sẽ đá vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên hai cầu thủ này không thường xuyên được huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức sử dụng trong mùa giải vừa qua. Bởi họ còn ít kinh nghiệm trận mạc vì vậy chưa được tin tưởng sử dụng.
5 gương mặt Hà Đức Chinh, Mạc Đức Việt Anh, Bùi Tiến Dụng, Hồ Minh Dĩ và Trương Văn Thái Quý cũng được đào tạo từ PVF. Các cầu thủ trên sinh năm 1997 và 1998. Đây được xem là những tuyển thủ U19 Việt Nam đã góp phần không hề nhỏ vào thành tích giành vé dự U20 World Cup 2017.
Năm 2016, 13 cầu thủ của PVF đã đạo tạo và được các CLB V-League như FLC Thanh Hóa và Cần Thơ, Than Quảng Ninh, SHB Đà Nẵng, mượn để thi đấu tại V-League và đã ghi được nhiều dấu ấn trong mỗi lần được ra sân thi đấu.
PVF ngày càng có nhiều đóng góp quan trọng cho nền bóng đá
PVF ngày càng có nhiều đóng góp quan trọng cho nền bóng đá
Cũng trong năm 2016, PVF đã đóng góp được 6 cầu thủ trụ cột cho đội tuyển U16 quốc gia. Điều này đã góp công lớn trong thành tích vào vòng tứ kết giải vô địch U16 Châu Á 2016. Đặc biệt, các học viên vừa hoàn thành khóa đào tạo cầu thủ đã để lại được rất nhiều dấu ấn ở cấp độ câu lạc bộ cũng như ở cấp đội tuyển U19 Việt Nam. Điều này đã chứng minh và khẳng định tôn chỉ mà PVF đang theo đuổi là đúng đắn.
Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2009, cho đến nay trải qua 8 mùa tuyển sinh trên khắp cả nước. Hiện tại PVF hiện đang đào tạo 186 học viên thuộc đủ mọi lứa tuổi từ U11 đến U19. PVF đã liên tục đạt được những thành tích nổi bật tại các giải bóng đá trẻ trong và ngoài nước. Sau nhiều năm hoạt động VPF đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tài năng bóng đá trẻ Việt Nam.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น