หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Thái Quý bị dẫm lên sườn trong ngày trở lại V League

Trương Thái Quý, cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội đã bị đàn anh là Chí Công giẫm lên sườn sau một tình huống va chạm. Anh gặp phải chấn thương này ở phút 70 trận đấu Cần Thơ 1-1 Hà Nội FC chiều 9/6.
Chiều 9/6 diễn ra trận đấu bù vòng 11 V.League giữa câu lạc bộ Cần Thơ vs câu lạc bộ Hà Nội. Trận đấu này được đánh giá là không có nhiều điểm nhấn về chuyên môn. Kết thúc trận đấu cả 2 đội bóng cùng hòa nhau với tỷ số 1-1.
Tuy nhiên, trận đấu này chính là bước ngoặt đánh dấu sự trở lại của tiền vệ Trương Văn Thái Quý U20 Việt Nam sau chấn thương dây chằng đầu gối. Đó cũng chính là lý do khiến cho tiền vệ người Quảng Trị lỡ cơ hội dự U20 World Cup cùng U20 Việt Nam tại Hàn Quốc.
Cầu thủ U20 Việt Nam bị Trần Chí Công ra đòn ác ý
Cầu thủ U20 Việt Nam bị Trần Chí Công ra đòn ác ý
Thái Quý vừa vào sân được 2 phút (phút 68, thay Quang Hải), anh đã bị trung vệ Trần Chí Công "không may" giẫm chân lên sườn sau một tình huống va chạm. Điều này khiến cho cầu thủ Trương Thái Quý bị đau và phải nằm trên sân.
Sau khi bị chấn thương, Thái Quý cũng đã có những lời chia sẻ: Tôi không trách gì anh Chí Công, đó có thể chỉ là một trường hợp vô tình chứ không phải ác ý. Mọi chuyện đã qua rồi và may mắn là tôi đã không gặp chấn thương nặng từ sau cú va chạm đó.

Ban kỷ luật VFF họp để đưa ra quyết định kỷ luật

Liên quan tới vụ va chạm này, tuần tới Ban kỷ luật VFF sẽ tiến hành họp bàn để đưa ra án phạt nguội liên quan tới các tình huống vi phạm của các cầu thủ ở 2 trận đấu bù vòng 11 V.League.
Tiền vệ Trương Văn Thái Quý lỡ World Cup cùng U20 Việt Nam vì chấn thương cơ đùi.
Tiền vệ Trương Văn Thái Quý lỡ World Cup cùng U20 Việt Nam vì chấn thương cơ đùi.
Nhiều khả năng, Ban kỷ luật VFF sẽ đưa ra án phạt treo giò cho Chí Công. Cho dù đây có thể là năm cuối cùng trong sự nghiệp của cầu thủ 34 tuổi.
Cầu thủ Trần Chí Công sinh năm 1983. Anh là trung vệ có được hình thể lý tưởng khi sở hữu chiều cao lên đến 1,82 m. Lần đầu tiên cầu thủ Chí Công được triệu tập lên đội tuyển quốc gia năm 2008.
Ban kỷ luật VFF họp để đưa ra quyết định kỷ luật
Ban kỷ luật VFF họp để đưa ra quyết định kỷ luật
Trung vệ Chí Công còn nổi tiếng với sự dũng mãnh và quyết liệt khi thi đấu. Dưới thời huấn luyện viên Miura, trung vệ Chí Công còn là sự lựa chọn số 1 nơi hàng thủ của tuyển Việt Nam. Trong sự nghiệp V.League, anh cũng đã từng khoác áo 3 câu lạc bộ gồm Long An, Bình Dương và hiện tại là Cần Thơ.
Ngoài tình huống va chạm với Thái Quý nêu trên, trong trận đá bù vòng 11 V.League 2017 giữa đội bóng Cần Thơ và Hà Nội đã diễn ra tranh cãi. Lúc này huấn luyện viên Vũ Quang Bảo có những lời lẽ không hay dành cho cầu thủ Đỗ Duy Mạnh.
HLV Vũ Quang Bảo khi trả lời họp báo đã có những chia sẻ: Tôi đứng gần, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh giật tay tôi hơi hỗn. Nsi chỉ chạy đến nói, hai bên không có  bất cứ hành động nào cả, chỉ chửi nhau thôi. Nếu như có thẻ đỏ thì phải rút cả 2 bên nhưng chỉ có Nsi bị đuổi. Trong bối cảnh đội áp chót mà đội bóng lại bị thẻ đỏ như thế phải làm sao?
Trận đấu vòng 11 giữa đội tuyển Cần Thơ và Hà Nội kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Ngoài tình huống Thái Quý bị phạm lỗi ở phút 70, đến phút 78, khi bóng đi hết đường biên, Duy Mạnh chạy đến gần huấn luyện viên Vũ Quang Bảo để thực hiện pha ném bóng biên nhanh. Thế nhưng, một cầu thủ đội chủ nhà nằm sân nên HLV  Bảo đã có hành động cản trở, và Duy Mạnh hất tay để ném biên.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น