หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2562

Hướng đến về CS: GO - Bộ quần áo bắt đầu của Hoàng đế

Chế độ nào là tượng đài có tầm ảnh hưởng lớn nhất tới hệ điều hành Game bắn súng online? chắc hẳn đáp án nổi tiếng nhất cần phải là Counter Strike - trò chơi từng 1 thời bị người chơi việt nam “hiểu lầm” và tên gọi Half-Life.

Trải qua hơn 2 thập kỷ, Counter-Strike ngày nào cũng đã đổi khác nhiều, không hề chỉ tạm dừng ở phiên bản 1.6 huyền thoại nữa. Counter Strike được cải thiện qua bản Counter Strike Source - trò chơi cần dùng engine Source vốn được dùng làm nên Half Life 2.

Mới nhất, Counter Strike thường xuyên được “trẻ hóa” cùng phiên bản Game Counter Strike: Global Offensive. đó là một sự làm mới cần thiết để chế độ này có vẻ đứng vững trước độ cạnh tranh mạnh khỏe của các trò chơi bắn nhau vượt qua đang rất thịnh hành.

Và hướng đến về CS: GO qua nội dung bài viết dưới đây.
Counter Strike có bắt đầu điểm từ nguồn xúc cảm của một tổ FAN giàu tâm huyết sau khi chơi loại game Half Life
Counter Strike có bắt đầu điểm từ nguồn xúc cảm của một tổ FAN giàu tâm huyết sau khi chơi loại game Half Life
Counter Strike là Half Life giỏi...Half Life là Counter Strike?

Đầu tiên rất cần phải cốt truyện về gốc tích của thể loại Counter Strike. trong số những năm trước kìa, nếu nói tới cái brand name Counter Strike ở VN thì không nhiều người biết đến. Bởi chúng ta đơn giản gọi nó là Half Life hoặc với lắm là Xê-ét (CS), chứ không nhiều người hiểu gốc tích thực sự của cuộc chơi này.

Trên thực tế, gọi Counter Strike là Half Life vừa đúng lại vừa không đúng. Bởi trò chơi này thực chất là một trong những bạn dạng thủ thuật do một nhóm độc giả gây dựng nên dựa vào những nền tảng kỹ thuật của phiên bản Half Life nổi tiếng cuối thập niên 90. Do nối sát và cách thức gốc như thế mà trò chơi bị gamer Việt hiểu rõ nhầm với gọi chung luôn là Half Life.

Dám cá và Anh chị em là số người chắc chắn chơi phần tóm tắt của Half Life ở VN ít hơn không ít so với số gamer Counter Strike. biết làm sao được, khi mà Half Life đã chóng vánh biến thành một tên thương hiệu cực mạnh, phủ sóng toàn bộ hệ thống cửa hàng trò chơi của việt nam đầu những năm 2000.
Qua 2 thập kỷ, Counter Strike đã phát triển với “tiến hóa” qua nhiều bạn dạng khác nhau cùng Global Offensive chính là bạn dạng mới nhất
Qua 2 thập kỷ, Counter Strike đã phát triển với “tiến hóa” qua nhiều bạn dạng khác nhau cùng Global Offensive chính là bạn dạng mới nhất
Như thế, chắc là cam kết Counter Strike gốc là một trong bản tự chế từ Half Life. tuy nhiên từ những bạn dạng trong tương lai, do sự thành công của chính nó, Counter Strike đã đc chế tạo “chính hãng” từ A tới Z. Cho nên nếu như khách hàng gọi các phiên bản Counter Strike sau này như Counter Strike Source tốt Counter Strike: Global Offensive là Half Life thì lại hoàn toàn sai.

Nhớ khác nhau này nhé!

Chơi Counter Strike: Global Offensive ở đâu? như vậy nào?

Counter Strike: Global Offensive hiện được cung cấp qua hệ thống bán lẻ Game trực tuyến Steam. đây là dự án của hãng trò chơi Valve, vốn đó là đơn vị phân phối của dòng trò chơi Half Life huyền thoại cũng đúng các bản Counter Strike sau này.

Chính vì vậy bạn đấu CS: GO qua Steam là phiên bản chuẩn nhất rồi, không phải bận tâm lắng gì nhiều. bạn nên mua bạn dạng trò chơi có phiên bản quyền để tận hưởng đc hết ích lợi từ xã hội Game và những tài nguyên hình như cài đặt thêm rất hay.
Counter Strike: GO vẫn được tổ chức thi chiến liên tục bên trên toàn thế giới
Counter Strike: GO vẫn được tổ chức thi chiến liên tục bên trên toàn thế giới
Làm thế nào để đào bới về cách chơi của Counter Strike: Global Offensive

Đó là thắc mắc dễ replay nhất, bởi thị trường phát minh câu chữ tương tự tới Game trên internet hiện đang chỉ trong thời cực thịnh. Tất cả các Kinh nghiệm chơi, các mảng miếng chiến thuật, những cách thức tuyệt, gian lận,...bạn đều hình như tìm kiếm được bên trên internet.

Không chỉ là vậy, bạn sẽ chẳng buộc phải đọc các dòng chữ vô hồn khô khan mà có vẻ theo dõi trực tiếp quá trình chơi của những gamer khác, từ đó tự rút ra Kinh nghiệm cho chính mình.

Ngoài ra, bắn súng góc nhìn người đầu tiên là phân mục Game nặng về “vừa hành vừa học”. Có nghĩa là tuy nhiên người chơi sự hiểu biết và đọc Kinh nghiệm nhiều đến đâu mà không chịu xông pha round mạc chắc cú thì cũng sẽ không còn đạt đc hiệu quả.

Chính vì như thế, khuyến cáo nên ghi nhớ nhất để văn minh trong vòng Counter Strike: Global Offensive cũng là cần đầu tư nhiều time cho việc thi chiến khẳng định. Có vậy mới mong sớm nâng cấp đẳng cấp đc.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น