หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách chơi Urgot đi rừng trong vòng Game Liên minh

Game LOL luôn luôn là loại game có không ít vị tướng mạnh nhất hiện thời, mỗi vị tướng đều gồm có điểm đặc trưng riêng của chính bản thân mình. trong các số đó, Urgot là 1 vị tướng có sức mạnh đáng gờm vừa mua những phong cách thiết kế của group trang phục cảnh vệ Pajama rất cá tính và trùm cuối.

Với bạn dạng mới này, không người nào có lẽ ngờ được một vị tướng gồm có nhân vật đáng yêu và dễ thương và những ngôi sao 5 cánh màu xanh da trời bên trên âu phục lại là một trong những gã Cựu Đao Phủ Noxus khiến cho nhiều địch thủ buộc phải lo âu cơ chứ. Khi khoác trên mình bộ phục trang kỳ dị này cách điều khiển Urgot cũng đều có một chút biệt lập. tiếp sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về bảng ngọc giành cho Urgot, những kỹ năng cùng cách chơi Urgot đi rừng mạnh nhất Liên minh huyền thoại nhé!

Bảng ngọc cho Urgot

Nhánh ngọc chính của Urgot

Chuẩn chỉnh xác: tập trung chủ yếu vào việc tăng đòn đánh với sát thương lâu bền hơn lên đối phương.

Chinh phục: bổ trợ Urgot gia tăng sát thương chuẩn cùng sức mạnh công kích cho những đòn của bản thân.

Đắc thắng: Khi tham dự đo ván địch thủ, Urgot sẽ được hồi lại 12% máu đã mất và được cho thêm 20 vàng.

Huyền thoại: Hút máu – Urgot có khả năng sử dụng ngọc này để tăng lâu dài hút máu khi đánh bại kẻ thù.

Kém chém ân huệ: với những kẻ thù thấp máu, những đòn của Urgot sẽ tăng thêm 10% sát thương.

Nhánh ngọc phụ của Urgot

Cảm hứng: bổ trợ Urgot tăng tốc đánh lên 18%.

Bước chân màu nhiệm: Urgot rồi sẽ nhận thấy một đôi giầy xịn ở phút thứ 10, dẫu thế bạn không hề tải giày này sớm hơn mà chỉ rút ngắn thời gian nhận giầy bằng phương pháp gia nhập đo ván, mỗi lần hạ gục time nhận giày rồi sẽ giảm đi 45s.

Thấu thị vũ trụ: ngọc này chủ yếu hỗ trợ Urgot giảm giây phút hồi chiêu khi dùng chúng trong những cuộc giao tranh.
Lên ngọc tương xứng để Urgot có sức mạnh vượt trội.
Lên ngọc tương xứng để Urgot có sức mạnh vượt trội.
Các khả năng của Urgot

Đại bác cộng hưởng: đó là nội tại của Urgot, khi Urgot tấn công theo hướng một chân thì sẽ làm ra lửa gây sát thương vật lý theo như hình mũ. tuy nhiên phụt lửa trúng dồn dập trong vòng vài giây có lực sát thương bé nhiều hơn các phát sau.

Lựu Đạn Ẳn Mòn (Q): là năng lực giúp đỡ Urgot bắn ra một bọc chất nổ đến chỗ đứng xác định. năng lực này sẽ gây ra sát thương vật lý và làm chậm địch thủ trong vòng 1s. những tướng địch bị trúng chiêu và ảnh hưởng bởi vụ nổ rồi sẽ rơi vào trạng thái khóa mục tiêu.

Càn Quét (W): Urgot sẽ làm nên được một lớp giáp trong 4s tiếp đến, đồng thời liên tiếp bắn vào đối phương có chỗ đứng gần nhất. các kẻ địch đang trong vòng trạng thái khóa đối tượng có khả năng sẽ bị tác động thứ nhất. Khi phối hợp và nội tại của Urgot, tốc độ dịch rời sẽ bị giảm đi 125 nhưng bù vào đó, Urgot rồi sẽ được thêm 40% khả năng kháng những hiệu ứng làm chậm. trong lúc kĩ năng này đang được kích hoạt thì Urgot không còn công kích thường nhưng lại chắc là đi đi xuyên quân nhân và các tổ chức không phải quái khủng

Khinh Thị (E): kỹ năng này có vẻ áp dụng cho những đơn vị Chưa hẳn tướng, Urgot vẫn gây ra số lượng sát thương gần giống nhưng chỉ bị đẩy sang hai bên. Còn các trường hợp tướng kẻ địch bị trúng chiêu sẽ bị rơi vào trạng thái khóa mục đích.

Mũi Khoan Tử Thần (R): Urgot sẽ bắn ra một mũi khoan cắm vào tướng địch thủ đầu tiên trúng phải cùng khóa mục đích kẻ đó. lúc này đối phương sẽ buộc phải chịu sát thương vật lý với làm chậm chỉ trong 3s.
Những kĩ năng của Urgot đều sở hữu lực sát thương lớn.
Những kĩ năng của Urgot đều sở hữu lực sát thương lớn.
Cách chơi của Urgot

Lối chơi Urgot ở cấp 1

Kĩ năng (Q) của Urgot có sát thương thấp nhưng Urgot lại có nội tại mạnh, mặc dù vậy phút giây hồi chiêu lâu nên không dễ dàng sử dụng hết để lên trên tướng. chính vì vậy, Urgot rất cần được cố gắng farm tăng cấp 2 sớm trong giai đoạn này.

Lối chơi Urgot ở cấp 2

Ưu ái nâng kỹ năng (W) lên để nhiều nhất hóa sát thương, lúc này Urgot có vẻ kết hợp và nội tại khi cần phải đơn với đối phương. Khi nội tại đc tích đủ, Urgot rồi sẽ trở thành mạnh hơn trong vòng đàm đạo chiêu thức, mặc dù thế trong trường hợp không tồn tại nội tại thì tốt nhất Urgot nên lùi lại.

Lối chơi Urgot ở cấp 3

Cần đến bộ combo (Q) hoặc (E) và (W) để bắn vào các địch thủ bị khóa mục đích. bộ combo này sẽ giúp Urgot bắn trúng đối thủ vì tài năng (W) thông thường rồi sẽ tự lựa chọn địch thủ đứng gần nhất để bắn.

Giây phút hồi chiêu của Urgot tại các cấp bậc đầu khá lâu nhưng Urgot rồi sẽ thực sự mạnh từ cấp 11 trở đi, bạn cần phải tăng nhanh cấp để cần dùng trọn bộ năng lực khỏe khoắn của Urgot. khi sử dụng (E) và (Q) thì Urgot sẽ sở hữu được cảm giác khống chế tạm ổn, Urgot nên tận dụng cơ hội này để gọi rừng gank để có mạng 1 cách dễ dãi.
Urgot có phút giây hồi chiêu hơi lâu ở những cấp bậc đầu.
Urgot có phút giây hồi chiêu hơi lâu ở những cấp bậc đầu.
Urgot là vị tướng có sức khỏe nâng dần về cuối trận chiến, gamer nên tận dụng cơ hội này để chiếm được điểm mạnh trong số cuộc giao tranh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น