หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Mách bạn cách chơi Kẻ mạo xưng để luôn luôn win trong Among Us

Cuộc chơi Among Us luôn luôn mang đến cảm giác hồi hội cho người chơi trong mỗi cuộc chơi. phần lớn người chơi là dân thường có mệnh lệnh thay thế sửa chữa các hư hỏng của maps bằng cách xong các mệnh lệnh được giao. Có từ là 1 đến 3 gamer đóng tầm quan trọng là gamer mạo xưng có nghĩa vụ hủy diệt maps đồng thời đè bẹp dân thường. Để chiến thắng chỉ trong game show chúng ta cần phải ngụy trang vô cùng khéo léo. sau đây là một vài mẹo bổ trợ game thủ Among Us tại phần kẻ giả danh luôn dành win.

Đừng nên nổi trội quá

Để ngăn cản bị bắt gặp, các kẻ mạo xưng nên làm các việc như các game thủ bình thường khác. Hãy dịch rời tới khoanh vùng đang gặp sự cố với bắt đầu thay thế, đó là các việc mà những đồng đội thông thường xuất xắc làm... Dường như, game thủ hãy nhiệt tình thảo thuận khi có người bắt gặp ra xác dead. trong thời gian bàn luận, kẻ mạo xưng cần chứng thực cho các đồng đội khác bắt gặp rằng mình cũng chính là một đồng đội của phi hành đoàn và cũng đang nỗ lực giành để chiếm đc thắng.

Kẻ mạnh danh đừng quá gây chú ý trong những trận chiến

Lưu tâm rằng việc nói dối, đổi lỗi cho những nhân viên vô tội của kẻ mạo danh không đc khích lệ vì những đồng đội đều ra mắt trên khắp bản đồ, chính vì vậy mà những đồng đội bị vu vạ đều phải sở hữu chứng cứ ngoại phạm nếu có thêm 1 bằng hữu đi và họ. mặc dù thế, nếu kẻ mạo xưng chỉ hiểu im re thì càng gia tăng sự ngờ vực của các đồng đội khác. bởi vì đó mà giải pháp thuật đàm luận của kẻ mạo xưng được khuyến khích là chưa chắc chắn gì. Hãy hăng hái đặt thắc mắc xem ai đã ở đâu cùng làm cái gi, nếu nhóm đã biết kẻ giả danh thì hãy đồng ý cùng phản hồi đó. Nếu kẻ mạo xưng thứ 2 bên cạnh người chơi việc game thủ chứng minh bằng cách khác sẽ khiến bí kíp thành viên còn lại dễ ợt tìm kiếm được lời giải ai là người mạo danh hơn.

Đừng kể gamer khác nhìn thấy khi đang giết một ai đó

Kẻ giả danh thường chứng kiến cảnh giết người, mặc dù vậy bọn họ lại không được nhìn thấy bởi một nhân viên đấu gần đó, thay vào đó, họ bị bắt gặp khi đang thực hiện chiến tranh giết người bên trên camera an ninh. khi bạn thấy camera nhấp nháy điều ấy đồng nghĩa với việc có ai đó đang xem tại phòng bị bình yên. cũng chính vì đó, hãy cẩn thận trước khi giết một ai đó bằng phương pháp demo lại tình trạng của camera.

Khi sát hại một ai đó đừng để game thủ khác thấy

Bạn nên hạn chế sử dụng lỗ thông hơi bởi chỉ có kẻ mạo danh mới hay được sử dụng đến lỗ này. Một kẻ giả danh mà bị bắt gặp cần dùng lỗ thông hơi thì bền bỉ sẽ lọt vào tầm nghi ngại của bạn khác. thực ra thì kẻ mạo danh cần dùng lỗ thông hơi nhằm mục tiêu tẩu thoát nhanh sau khoản thời gian giết người. dĩ nhiên việc bị bắt gặp khi ở gần xác dead, tiếp nối lại chóng vánh di chuyển ra vị trí xa hiện trường vụ án thì việc nghi vấn là điều dễ biết rõ. chỉ cần người chơi tẩu thoát vào căn phòng tránh trống không có bất kì ai, tránh cần dùng lỗ thông hơi để tẩu thoát vào nơi đông người ví dụ như khu cà phê, phòng chính. tuyệt đối tránh sử dụng khối hệ thống thông hơi để di chuyển đến chỗ đứng có camera bình an chuyển động.

Nên giết ai đầu tiên?

Kẻ giả danh thì có bổn phận giết hầu hết những thành viên khác nhưng hãy suy xét xem nên giết ai đầu tiên? bạn có thể để ý xem nên nhân viên nào có kĩ năng chơi kém thì bọn họ có ít bản lĩnh định vị kẻ mạo xưng. lựa chọn thứ nhất thường là những newbie vì họ chưa quen cùng cuộc chơi, chưa thành thạo cách chơi. chính vì vậy, hãy quan sát nếu thấy được ai đang loay hoay tìm kiếm được bao quanh map hoặc chưa biết gì, không thấy phát biểu gì trong cuộc đàm luận để tra cứu kẻ giả danh thì chúng ta dường như là các người new đấu. Hãy ưu tiên loại trừ các thành viên có Trải Nghiệm ngay từ đầu trận chiến, phần còn lại thì sẽ thuận tiện loại trừ trong tương lai.

Hãy quan tâm đến khi có ý định giết 1 ai đó

Tra cứu thời cơ sát hại game thủ khác và chú trọng vào việc tiêu diệt map

Giả vờ mình là game thủ thông thường là sự việc nên làm nhưng các kẻ mạo xưng hãy nhớ là nhiệm vụ của bản thân mình là giết hại những đồng đội khác đồng thời tàn phá bản đồ. thực chất, bạn cũng có thể ra tay giết bất cứ ai với phá hoại bất cứ khi nào khi mà ở 1 mình. Đó sẽ làm thời cơ để bạn giết hại những game thủ khác nhanh gọn và thoát khỏi sự nghi ngờ. Làm hỏng hệ thống điện sẽ tạo điều kiện dễ ợt hơn để kẻ mạo danh thực hiện trách nhiệm của bản thân.

Các điều đó sẽ cho kẻ mạo danh một số trong những thời cơ để thoát khỏi sự nghi ngại. quan trọng, làm hỏng hệ thống điện hình như đc cần đến để làm nên công dụng lớn nếu chỉ còn một vài người để sát hại. Bên cạnh đó, việc tạm dừng hoạt động trước khi giết game thủ khác sẽ giúp đỡ kẻ mạo xưng được thêm thời gian để tẩu thoát khi phải.

Trên đây là những cách thức đấu kẻ giả danh để tăng cơ hội giành thắng trong mỗi trận chiến, mong muốn để giúp ích cho bản thân trong tiến trình chơi trò giải trí.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น