หน้าเว็บ

วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn chiến Nocturne cùng bảng ngọc mùa 10 new

Nocturne còn được coi là nỗi kinh hoàng gớm ghê nhất. Nocturne chẳng hề có chút khái niệm về tử tế, danh dự, xuất xắc cừ khôi, nó là sự việc khủng bố đã hóa thành bản chất, không tồn tại ràng buộc nào để kiểm soát phiên bản thân. Nocturne với bóng kinh dị đôi mắt cháy rực ánh sáng lạnh giá là Ảnh của nỗi sợ nguyên thủy nhất trong tim nhiều người Runeterra. địa điểm linh hồn giới, không bóng người, Nocturne nhập môn dead đói, nó rập rình các tên pháp sư khù khờ đem lại nguồn sinh mệnh cho nó, sự đau khổ giầy vò khiến cho nó trở nên hung ác, nhưng rồi nỗi sợ của phàm nhân trở thành chất gây thích mạnh nhất với nó. Khi tâm trí phàm nhân vô tình lạc đến đây chỉ trong giấc nghỉ đã biến thành bữa tiệc khiếp sợ ngon lành cùng nó. Lần theo dòng chảy ma thuật đến lằn ranh giữa hai hành tinh, vị trí những giấc mơ êm đềm nhất cũng dễ ợt trở thành ác mộng

Tướng Nocturne

Bảng năng lực Nocturne mùa 10

Điểm nổi bật của Nocturne là khả năng tiếp cận đối thủ cùng dồn sát thương nhanh gọn nhẹ, tuy nhiên nhược điểm là chỉ thực sự mạnh khi đạt cấp 6 và giai đoạn đầu khá nhát, các kĩ năng tốn không ít năng lượng nên sẽ gian truân gượng dậy nếu bị tụt lại phía sau. dưới đây là bảng kỹ năng của tướng Nocturne trong đợt 10.

Hoàng Hôn Buông Xuống là kĩ năng gây sát thương chính của Nocturne bằng cách phóng ra một thanh gươm bóng tối gây sát thương cùng tạo nên một Vệt Bóng Tối chỉ trong 5 giây. Tướng đối thủ trúng chiêu cũng để lại một Vệt Bóng Tối suport Nocturne giống như chạy xuyên vật thể đồng thời đc tăng tốc di chuyển cùng Sát thương Vật lí khi đứng bên trên vệt đó

khả năng nội tại - Lưỡi Dao Bóng Tối: Đòn đánh này của Nocturne mỗi 10 giây sẽ tác động lên tổng hợp những đối phương xung quanh gây 120% sát thương vật lí với hồi máu cho hắn dựa vào số những đơn vị trúng đòn. kĩ năng hồi chiêu chỉ 1 giây.

Bóng Đen bao che có vẻ một cái khiên phép đc nâng tối đa về cuối trận đấu. Nocturne cường hóa thanh gươm của bản thân, gia tăng tốc độ đánh trong 5 giây và kích hoạt Bóng Đen bao che để tạo nên một chiếc khiên bảo hộ ngăn chặn một năng lực công kích của đối thủ.

Nỗi Kinh Hoàng Tột Độ: Nocturne tạo nên một cơn ác mộng lên mục đích, gây sát thương mỗi giây rồi tạo trạng thái bối rối nếu nạn nhân không thoát ra khỏi tầm hoạt động vui chơi của năng lực khi hết phút giây.

Chiêu cuối - Hoang Tưởng của Nocturne rồi sẽ làm giảm góc nhìn của tổng hợp tướng địch đồng thời thải trừ sự share tầm nhìn của chúng trong khoảng thời gian hiệu lực. tiếp nối Nocturne tranh thủ time này phóng tới một tướng đối phương gần đó để gây sát thương vật lý.

Nocturne - Ác mộng vĩnh cửu cùng phàm nhân

Lối chơi tướng Nocturne

Hãy kiểm soát góc nhìn tuyệt để Nocturne có thể thực hiện những trường hợp băng vào, vì chiêu cuối của hắn chỉ cần dùng đc khi có tầm nhìn của tướng địch. Dùng chính xác Hoàng Hôn Buông Xuống giống như giúp đỡ bạn tiếp cận đối thủ hay hơn, kế tiếp dùng Bóng Đêm bao trùm ngay lúc chuẩn bị xả thân đối phương với chiêu cuối, bởi nhiều người chơi thường sử dụng những năng lực khống chế ngay trong khi thấy tướng kẻ địch nhảy về phía mình. Nocturne không tồn tại chiêu trò chạy trốn nên nên lựa chọn mục tiêu cẩn trọng cùng chắc chắn các bạn sẽ đánh bại đc hắn ta.

Bảng ngọc Nocturne mùa 10

Đầu trận hãy dùng Hoàng Hôn Buông Xuống khi đi farm rừng để trúng nhiều quái rừng nhất có vẻ. Khi đứng trên vệt đen của Hoàng Hôn Buông Xuống Nocturne có đc sát thương cao hơn chỉ trong các đòn đánh thường, trợ giúp dọn dẹp và sắp xếp quái rừng nhanh lẹ hơn. Do đầu ván Nocturne khá kém nên hãy tập trung farm nhiều hơn thế là đi gank cho đến khi đạt đc cấp độ 6.

Khi có đc level 6, bản lĩnh gank của Nocturne tăng nhanh rất to lớn vì có vẻ cản được tầm nhìn địch và tiếp cận chúng từ là 1 khoảng khá xa. Do đó khi đạt level 6 hãy lựa chọn một vị trí xuất xắc với cùng bạn bè công ty một pha giao tranh tạo điểm mạnh cho tất cả nhóm. mệnh lệnh chính giai đoạn giữa màn là tập trung farm và chỉ đi gank khi chiêu cuối Hoang Tưởng đã chuẩn bị. Dùng Bóng Đen bao phủ là khả năng quyết định nhằm mục tiêu chặn được kĩ năng nguy hại từ đối phương.

Cuối ải Nocturne rồi sẽ là người đẩy lẻ trong đội hình bằng khả năng Hoàng Hôn Buông Xuống với số lượng sát thương vật lý trong đòn đánh khiến việc dọn quân nhân cực nhanh chóng cùng phá trụ khỏe. Thời điểm bạn cần đến chiêu cuối tuyệt vời nhất chỉ trong giao tranh là khi phát hiện thấy tướng chủ lực của địch thủ bị bóc ra đối với phần còn lại của đội nhóm.

Nhìn toàn diện Nocturne là 1 trong mẫu tướng thiên về khả năng công kích hơn phòng vệ nên hãy nỗ lực gây khó dễ cùng chiếm mạng chóng vánh tướng chủ lực kẻ thù nhanh nhất có thể, qua đó tạo đc ưu điểm giao tranh cho team.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น